Við í markaðsstofunni viljum alltaf gera betur og hlusta á þarfir og væntingar aðildarfyrirtækja okkar. Nýverið gerðum við því viðhorfskönnun með von um að heyra álit þeirra á starfi okkar sem og að fá hugmyndir og ábendingar.
Könnunin var send í tölvupósti og eftir tvær ítrekanir svöruðu um 68% af þeim sem opnuðu tölvupóstana sem verður að teljast góð þátttaka.
Mikil jákvæðni
Í heildina má segja að niðurstöðurnar hafi verið mjög ánægjulegar og aðildarfyrirtæki greinilega jákvæð í okkar garð.
91,5% voru ánægðir með dagskrá stofunnar síðastliðinn vetur (51,1% mjög ánægðir og 40,4% ánægðir) en 8,5% svarenda hökuðu við hvorki né. Þá er ljóst að námskeið og fyrirlestrar vekja mestan áhuga en 84,6% merktu við þann möguleika, 48,1% við fyrirtækjaheimsóknir og 40,4% við fyrirtækjakaffi en vert er að taka fram að hægt var að velja fleiri en einn möguleika.
Þá var spurt hvaða tímasetning henti viðkomandi best fyrir viðburði. 55,1% vilja mæta fyrir hádegi á milli kl. 9 og 12 en 32,7% síðdegis á milli 16 og 19, aðrir völdu annan tíma.
Af þeim sem svöruðu höfðu 86,3% sótt viðburði á vegum stofunnar síðastliðinn vetur og þarf af voru yfir 50% sem höfðu sótt þrjá eða fleiri viðburði.
Þá gafst kostur á því að koma einhverju á framfæri varðandi dagskrána og nýttu sér nokkrir það. Svörin má lesa hér að neðan:
Flott starf sem þið vinnið
Halda áfram á þessari braut, mjög flott dagskrá og metnaður.
Frábær dagskrá, það mætti kannski rótera betur á milli daga viðburðunum. Flott starf sem er klárlega að skila árangri og betri tengslum meðal fyrirtækja í Hafnarfirði, metnaðarfullt og faglegt starf.
Meira um einyrkja kaffihittinga.
Bara vel gert og frábært að hafa þetta concept.
Þið eruð að standa ykkur alveg ótrúlega vel.
Um námskeið og fyrirlestra þá væri gott að geta fylgst með á netinu og jafnvel upptöku seinna meir.
Finnst þið vera að sinna frábæru starfi og náið að gera sitt lítið af hverju sem hentar fjölbreyttum hópi.
Vera hluti af samfélagi
Rúmlega 60% af þeim sem tóku þátt í könnuninni skráðu fyrirtækið í markaðsstofuna á síðustu þremur árum. Okkur lá forvitni á að vita hvað varð til þess að fyrirtækið var skráð og svörin létu ekki á sér standa og augljóst að flestir vilja efla tengslanetið og vera hluti af samfélagi, sem markaðsstofan vissulega er. Hér að neðan má sjá nokkur af þeim svörum sem við fengum:
Til að efla tengslanet.
Vera með í hópnum.
Ég hafði fylgst með starfinu og leyst vel á það og vildi komast inn í þetta samfélag.
Námskeiðin í boði.
Við höfum áhuga á að taka þátt í að efla þjónustu í Hafnarfirði og besta leiðin til þess er að þekkja og vinna samhliða og með Markaðsstofunni og öðrum rekstraraðilum í bæjarfélaginu okkar.
Vildum kynnast atvinnulífinu í Hafnarfirði.
Efla samstarf innan bæjarfélags og fá að kíkja í og nýta viskubrunn annarra.
Kom ekki annað til greina.
Tengslanet.
Heyrði af frábæru starfi markaðsstofunnar.
Óbilandi bjartsýni og umhyggja fyrir atvinnulífi í Hafnarfirði.
Til að efla tengslanetið og kynnast öðrum fyrirtækjum og nærsamfélaginu í leiðinni.
Fannst áhugavert að vera með í markaðsstofunni, vera smá hluti af stærri heild þar sem ég rek mjög smátt fyrirtæki og möguleika til þess að skapa tengslanet. Einnig frábært að fá aðgang að fræðslu fyrirlestrum.
Misjafnar skoðanir á árgjaldi
Stjórn markaðsstofunnar hefur í nokkurn tíma velt fyrir sér árgjaldinu sem er 25.000 kr. og allir borga það sama óháð stærð fyrirtækja. 78% af þeim sem svöruðu finnst gjaldið vera hæfilegt, 14% segja það of hátt og 8% of lágt. Þá eru mjög skiptar skoðanir á því hvort þrepaskipta ætti gjaldinu eftir stærð fyrirtækja en 42% finnst að allir ættu að greiða það sama en 58% eru á því að fyrirtæki ættu að greiða árgjald eftir stærð.
98% mæla með MSH
Við vildum gjarnan vita hversu ánægður viðkomandi væri almennt með starfsemi markaðsstofunnar og þar voru 60% mjög ánægðir, 32% ánægðir og 8% eru hvorki né.
98% svarenda sagðist þá mæla með markaðsstofunni við önnur fyrirtæki, eitthvað sem gleður okkur mikið að heyra.
Í lokin gafst svarendum tækifæri til að koma einhverju öðru á framfæri. Lesa má þau svör hér að neðan:
Flott, faglegt starf, sýnilegt. Spurning hvort væri hægt að hafa tvo stærri viðburði, jólagleðin og vorgleði eða eitthvað annað.
Gætum ef til vill leitt ólík fyrirtæki meira saman í að vinna að verkefnum til að efla starfsemi í heimabyggð og virkja hjá fyrirtækjum að versla í heimabyggð. Annars mjög gott starf sem Markaðsstofa Hafnarfjarðar er að gera!
Þið standið ykkur mjög vel, flott námskeið og fróðlegar fyrirtækjaheimsóknir.
Virkilega gott og MIKILVÆGT starf sem MSH er að vinna.
Við þökkum öllum sem tóku þátt kærlega fyrir svörin. Þau hjálpa okkur að gera enn betur í framtíðinni.