Það er margt um að vera hjá Markaðsstofunni þessa dagana. Við verðum með frábært námskeið næstkomandi þriðjudag, 21. maí, þar sem Hörður Harðarson fræðir okkur um hvernig við náum árangri í markaðsstarfi og hversu mikilvægt það er að byggja upp og viðhalda virði vörumerkja.
Hörður Harðarson er framkvæmdastjóri Auglýsinga-, fjölmiðla-, og viðskiptalausnafyrirtækisins Entravision sem sér um fyrir Meta á Íslandi.
Hörður Harðarson hóf ferilinn árið 1999 sem vörumerkjastjóri hjá Íslenska Útvarpsfélaginu. Hann hefur starfað sem aðstoðarmaður forstjóra og framkvæmdastjóri markaðssviðs hjá Ölgerð Egils Skallagrímssonar, framkvæmdastjóri Sólar og sem forstöðumaður markaðs- og samskiptasviðs Sýnar.
Hann stofnaði einnig og rak VERT markaðsstofu í rúman áratug og hefur starfað sem ráðgjafi í sölu- og markaðsmálum fyrir fjölda fyrirtækja, auk þess að hafa reglulega kennt við háskóla landsins. Hörður er með MSc í alþjóðamarkaðsfræði frá University of Strathclyde.
Áherslur í þessu námskeiði verða:
- Markaðssamskipti - Mismunandi miðlar hafa mismunandi hlutverk
Fjallað um allar þær leiðir sem fólk hefur til að hafa markaðsleg samskipti. Hver er styrkleiki hvers miðils. Hvernig útbúa á efni fyrir mismunandi miðla og setja saman áætlanir sem ná markaðselgum markmiðum.
- Uppbygging og stjórnun vörumerkja (brand management)
Hvað er vörumerki? Hvernig býrðu til vörumerki og til hvers? Einnig er farið yfir það hvernig sinna á vörumerki til lengri tíma og fylgjast með "heilsufari" þess.
Námskeiðið verður haldið á Kænunni og er frá kl.09:00-11:00
Frítt fyrir aðila innan MSH
Verð er 9.900kr fyrir aðra
Hlökkum til að sjá sem flest